Đánh giá về sữa similac số 3

Đánh giá về những  công dụng mà sữa similac similac số 3  mang lại cho bé

Hầu như ai cũng biết sữa mẹ là thực phẩm từ tự nhiên có nguồn dưỡng chất rất tốt cho bé. Tuy nhiên, muốn bé uống sữa mẹ nhưng vì lý do nào đó mẹ không bổ sung đủ lượng sữa cho bé. Vì vậy mà có nhiều mẹ đành cho con dùng sữa ngoài. Theo nhiều mẹ đánh giá sữa similac là một loại sữa công thức chứa nguồn dưỡng chất gần như sữa mẹ. Thế nên các mẹ yên tâm về sữa similac số 3 nhé!

be-uong-sua
Sữa mẹ là loại sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Nên bổ sung loại sữa phù hợp với bé:

Sữa similac số 3 là loại sữa công thức đáp ứng đầy đủ các dưỡng chất cho bé, trường hợp bé dùng lần đầu chưa quen nên có thể ảnh hưởng đường tiêu hóa không tốt lắm, nhưng vài lần sửa dụng bé sẽ thích nghi mà không cần đổi sữa cho bé.

Theo đánh giá sữa similac rằng có thể dùng cho các bé bị nôn trớ, đầy hơi, đau bụng… Vì hệ tiêu hóa của bé còn non yếu chưa thể hấp thụ được các thực phẩm lạ.
Trong 6 tháng đầu đời bé cần hấp thu đầy đủ các chất dinh dưỡng vì thế sữa similac số 3 là lựa chọn phù hợp cho bé.

sua-similac
4 sản phẩm đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Các loại sữa công thức khác nhau như thế nào?

Theo đánh giá sữa similac có 6 thành phần chính: Protein, chất béo, vitamin, khoáng chất, carbohydrate với những dưỡng chất khác. Đảm nhận sự phát triển về thể chất cũng như trí não cho bé.
Sữa similac số 3 là dòng sữa bột cho trẻ từ 1 đến 3 giúp bế hấp thu các chất dinh dưỡng toàn diện và bảo vệ cho bé từ bên trong. Thành phần sữa similac số 3 chứa dưỡng chất từ kẽm, photpholipit,choline, sắt, selen tăng cường hệ miễn dịch giúp bé phát triển tốt hơn nhờ các vi khuẩn có lợi trong đường ruột.

be-bieng-an
Sử dụng các sản phẩm sữa similac cho bé sẽ giúp cho bé hết biếng ăn

Ngoài ra sữa similac số 3 chứa DHA, ARA, omega3, omega6, lutein, sắt giúp bộ não phát triển về trí tuệ, thị giác và ngôn ngữ. Đặc biệt giúp tăng cường hệ miễn dịch nhờ có dưỡng chất Immunify chứa nucleotide và prebiotic là những dưỡng chất tự nhiên có trong sữa giúp tăng cường sức đề kháng của bé.
Hiện nay sữa simialc được nhiều mẹ đánh giá là một trong những loại sữa rất tốt cho bé và được nhiều mẹ tin dùng và ưa chuộng hiện nay.

 

Bình luận về bài viết này