Giá bán sữa similac advance dành cho bé sinh non là bao nhiêu

Nên chọn loại sữa similac nào dành cho bé sinh non và giá bán sữa similac Advance hiện nay là bao nhiêu?

Đối với những ai sắp thiên chức lên bố mẹ đều cảm thấy vui sướng và hân hoan khi chào mừng thiên thần của mình. Thế nhưng vì có nhiều yếu tố mà dẫn đến bé sinh thiếu tháng, bị suy dinh dưỡng hoặc mẹ không có đủ nguồn sữa cung cấp cho bé dẫn đến trường hợp mẹ lo lắng không biết nên chọn loại sữa similac nào cho bé sinh non là câu hỏi thắc mắc của nhiều mẹ. Vậy đâu là loại sữa thích hợp cho bé, những điều cần lưu ý khi bổ sung sữa cho bé sinh non và giá bán sữa similac Advance bao nhiêu? Hôm nay Domy.vn sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc này nhé.

gia-ban-sua-similac -1.jpg
Ở độ tuổi sơ sinh hay bé sinh non đều nên bổ sung sữa similac cho bé

Nhu cầu dinh dưỡng dành cho những bé sinh thiếu tháng:

Đối với những bé sinh trước 37 tuần đang thuộc diện sinh non cần phải bổ sung chế độ dinh dưỡng khác so với những bé sinh đủ tháng. Vì thế mà nguồn sữa phù hợp cho những bé sinh non là Similac Neosure của Mỹ.
Những bé sinh thiếu tháng hoặc sinh sớm dẫn đến gặp các tình trạng như thiếu cân, nôn trớ hay thường bị tiêu chảy chịu nhiều thiệt thòi về thể chất cũng như tinh thần hơn so với các bạn đủ tháng, sức đề kháng của bé cũng chịu nhiều sự ảnh hưởng đến sự phát triển của bé.
Nên chọn loại sữa similac nào cho bé sinh non là điều mà mẹ nào cũng đang quan tâm. Theo cuộc nghiên cứu của các bác sỹ chuyên khoa nhi thì khuyên các mẹ nên sử dụng sữa công thức chuyên biệt dành cho các bé sinh non nhằm bù đắp lại nguồn dinh dưỡng thiếu hụt khi ở trong bụng mẹ cũng như nâng cao sức đề kháng cho bé để đuổi kịp bạn bè là yếu tố hàng đầu hiện nay.

gia-ban-sua-similac -3.jpg
Giúp bé phát triển vượt trội cùng với công thức bổ não cực hiệu quả

Những công dụng tuyệt vời mà mẹ nên bổ sung sữa similac Neosure dành cho bé sinh non:

Sữa similac Neosure chứa công thức độc quyền OptiGrow bao gồm các dưỡng chất từ DHA, ARA, Lutein và Vitamin E giúp bé tăng cường hoạt động trí não cũng như thị lực khỏe hơn. Đồng thời tăng cường sức đề kháng chứa dưỡng chất Immutifi Ingredient được tìm thấy gần giống với sữa mẹ nhất hiện nay giúp bé mau ăn, chống lớn và đặc biệt bằng các bạn trang lứa khác.
Các nhà nghiên cứu chuyên khoa nhi cho thấy TPAN giúp bé tăng cường miễn dịch theo 3 cơ chế: Tăng cường sức đề kháng tự nhiên của đường tiêu hóa, giúp cơ thể tạo kháng thể, hỗ trợ phát triển các tế bào miễn dịch. Đặc biệt giúp bé tăng trọng lượng, chiều cao và phát triển toàn diện theo công thức chuẩn hiện nay. Thế nhưng còn một điều mà các mẹ quan tâm về giá cả của sữa similac neosure, thế nhưng các mẹ yên tâm vì trên thị trường hiện nay giá bán sữa similac Neosure cũng ngang bằng với giá bán sữa similac advance dành cho các bé đủ tháng nên các mẹ yên tâm về giá cả nhé!

Trong thành phần của sữa Similac Neosure có thêm chất béo Omega3 là chuỗi axitt báo không no rất cần thiết trong cơ thể của bé giúp phòng ngừa lão hóa do bị oxi hóa cao. DHA còn đem lại dưỡng chất nuôi dưỡng bộ não giúp hệ thần kinh hoạt động tốt hơn, trí tuệ minh mẫn và tăng cường trí nhớ, hơn thế nữa giúp trẻ tránh các nguy cơ về bệnh lý như: tự kỷ, khó gần hoặc không chịu biểu lộ cảm xúc. Và bé sinh non thì các bà mẹ nên chọn loại sữa similac nào là tốt nhất?

sua-similac.jpg
Bộ 4 sản phẩm sữa similac đang bán chạy hàng đầu tại shop Domy.vn

 

Lý do vì sao nên chọn sữa similac Neosure dành cho bé sinh non:

Các bé sinh non thường thiếu chất béo DHA và ARA 2 chất này rất quan trọng giúp cho não bộ và thị lực phát triển tốt nhất. Vì thế mà các mẹ nên chọn loại sữa similac nào cho bé sinh non để bổ sung đầy đủ DHA và ARA, sắt và các vi khoáng.
Mẹ nên chọn loại sữa similac Neosure để đảm bảo giàu năng lượng, giàu đạm nhưng dẽ tiêu hóa để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của trẻ sinh non. Nguyên nhân do trẻ sinh non có nguy cơ bị viêm ruột cao nên giảm hàm lượng đường lactose giúp làm giảm áp lực thẩm thấu lên thành ruột.

sua-similac-advance-1
Hình ảnh thật về sản phẩm tại shop bán hàng Mỹ Domy.vn

Khi nào mẹ thấy bé sinh non hồng hào, mau ăn chóng lớn, ngủ yên là dấu hiệu được nuôi dưỡng đầy đủ, đúng cách và phát triển đây là cơ hội rất tốt để phát triển bình thường như các trẻ sinh đủ tháng khỏe mạnh. Các mẹ có thể đổi cho bé nguồn sữa similac advance với giá bán sữa similac Advance cũng ngang bằng với sữa similac Neosure giúp bé tăng trưởng và khỏe mạnh.

Bình luận về bài viết này