Giá sữa similac số 2 hiện nay là bao nhiêu?

Tham khảo giá sữa similac số 2 và mua sữa similac giá bao nhiêu tại Domy.vn

Trong các loại sữa dành cho trẻ sơ sinh thì similac luôn là loại sữa nhận được sự quan tâm của nhiều mẹ nhất. Bên cạnh chất lượng sữa không phải bàn cãi gì nữa thì sữa similac giá bao nhiêu và giá sữa similac số 2 là những điều băn khoăn của các gia đình.

be-uong-sua
Bé sơ sinh luôn cần một loại sữa similac có khả năng giúp bé phát triển cả về chiều cao và cân nặng

Nên chọn loại sữa Similac nào cho bé nhà bạn:

Sữa Similac Advance là một trong những loại sữa dành cho trẻ sơ sinh hàng đầu của Abbott Hoa Kỳ. Sản phẩm sữa Similac Advance là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong suốt những năm tháng đầu đời của bé. Đây là một trong những sản phẩm hàng đầu dành cho bé yêu của bạn một sự khởi đầu tốt nhất. Đặc biệt là giá sữa similac số 2 luôn duy trì ở mức ổn định nên đây cũng là loại sữa được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Những dưỡng chất được bổ sung từ similac mang lại đầy đủ các dưỡng chất cho bé:

Bổ sung cho hệ xương khớp của bé hơn 50% lượng canxi cần thiết. Bổ sung ARA và DHA để tăng cường trí não và thị lực cho bé một sự phát triển tốt nhất. Thị giác, não bộ và sức đề kháng của bé sẽ được bảo vệ trong suốt những năm tháng đầu đời. Cung cấp dinh dưỡng, protein, vitamin và những loại khoáng chất quan trọng để cơ thể phát triển tốt nhất.

sua-similac
4 sản phẩm sữa ensure đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Điểm cộng của sữa Similac đó là nhờ có thành phần tương tự như sữa mẹ, đặc biệt mùi vị của sữa tương tự như sữa mẹ nên bé sẽ không gặp tình trạng quen uống sữa ngoài mà bỏ sữa mẹ.
Sữa Similac dành cho bé sẽ giúp bổ sung thêm những kháng thể tự nhiên IgG để tăng cường cho hệ miễn dịch, bảo cơ thể bé trước những ảnh hưởng của môi trường xung quanh.

Giá sữa Similac hiện nay trên thị trường là bao nhiêu?

Các loại sữa similac trên thị trường được bán với nhiều giá khác nhau nên rất nhiều người rất phân vân khi lựa chọn sữa mua sữa cho bé. Hiện nay giá sữa similac giá bao nhiêu nên mua ở đâu?
Theo nhiều lời khuyên của các mẹ trên các diễn đàn thì giá sữa similac số 2 đang được bán ở Domy.vn với mức giá 570,000 VND. Đây là mức giá được đánh giá là rất phù hợp với các gia đình hiện nay.

gia-ban-sua-similac-1
Giá bán sữa similac hiện nay là bao nhiêu

Khi mua sữa tại Domy. vn thì bạn sẽ không còn lo lắng về chất lượng và sữa similac giá bao nhiêu. Bên cạnh sữa Similac thì Domy.vn còn có rất nhiều những sản phẩm khác để chăm sóc sức khỏe cho bé đang chờ mẹ đến lựa chọn đấy.

Bình luận về bài viết này